Chuyển đến nội dung chính

#Đánh giá toàn diện về Enfamama A+ 830g Hương Vani

Viên Uống Chống Đột Quỵ, Tai Biến Nattokinase Noguchi - Giải pháp bảo vệ sức khỏe tim mạch #1179

Natto là một món ăn truyền thống đã có từ lâu đời ở Nhật Bản được lên men từ đậu tương. Natto đem lại nhiều lợi ích về sức khỏe cho người sử dụng thông qua việc cung cấp nhiều hoạt chất có lợi như enzyme nattokinase hay vitamin K. Nattokinase được sinh ra trong quá trình lên men đậu tương bằng vi khuẩn Bacillus natto, enzyme này có khả năng làm tan cục máu đông, hỗ trợ  điều trị một số bệnh lý về tim mạch.

Thành phần

Trong 1 viên nang cứng chứa: 

Dextrin 160 mg

Bột chiết xuất nuôi cấy Natto Kinase (tương đương 1000 FU Natto Kinase) 50 mg 

Canxi Stearat 10 mg

Gelatin 41,057 mg

Màu thực phẩm tự nhiên (màu caramel) 0,83 mg

Nước 7,105 mg

Công dụng viên uống chống đột quỵ Nattokinase Noguchi

Loại 2000FU:  60 viên/ hộp (uống trong 30 ngày). Thích hợp cho người muốn phòng ngừa, có triệu chứng đột quỵ tai biến nhẹ.

Loại 3000FU: 90 viên/hộp (uống trong 30 ngày). Thích hợp cho người có tiền sử đột quỵ tai biến.

Đối tượng nên sử dụng viên uống chống đột quỵ Nattokinase Noguchi

Người muốn phòng ngừa tai biến, đột quỵ từ 18 tuổi trở lên

Người có tiền sử tai biến, đột quỵ.

Người có cholesterol trong máu cao, người tăng huyết áp, tắt nghẽn mạch máu, hay bị hội chứng máu đông, tai biến mạch máu não...

Người ít vận động, người có chế độ ăn uống không khoa học dẫn đến béo phì, sức khoẻ giảm sút....

Hướng dẫn sử dụng

Loại 2000FU: Dùng 2 viên mỗi ngày. Mỗi lần uống 1 viên vào buổi sáng và tối, sau ăn 30 phút. Uống với nước ấm dưới 40 độ C.

Loại 3000FU: Dùng 3 viên mỗi ngày. Mỗi lần uống 1 viên vào buổi sáng, trưa và tối, sau ăn 30 phút. Uống với nước ấm dưới 40 độ C.


Lưu ý

Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Không sử dụng cho người mẫn cảm, kiêng kỵ với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.

Sử dụng nhanh nhất có thể sau khi mở nắp. Dừng sử dụng sản phẩm khi thấy cơ thể không phù hợp. Hầu hết các nguyên liệu sử dụng để sản xuất đều có nguồn gốc tự nhiên nên có thể màu sắc sản phẩm không đồng nhất, tuy nhiên không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

Để xa tầm tay trẻ em.

Thận trọng: Tham khảo ý kiến chuyên gia chăm sóc sức khỏe của bạn trước khi sử dụng nếu bạn đang dùng thuốc, đang mang thai hoăc cho con bú.

ĐÁNH GIÁ SẢN PHẨM

Xin chào các bạn, mình là MC Hạnh Lê. Hôm nay mình sẽ review cho các bạn về sản phẩm Viên Uống Chống Đột Quỵ, Tai Biến Nattokinase Noguchi, một sản phẩm đang được rất nhiều người quan tâm.

Viên Uống Chống Đột Quỵ, Tai Biến Nattokinase Noguchi là sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu Noguchi, một thương hiệu dược phẩm nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Sản phẩm được chiết xuất từ nattokinase, một enzyme có khả năng làm tan cục máu đông, ngăn ngừa đột quỵ, tai biến.

Mình đã sử dụng sản phẩm Viên Uống Chống Đột Quỵ, Tai BiếnNattokinase Noguchi trong vòng 3 tháng và mình cảm thấy rất hài lòng với sản phẩm. Sản phẩm giúp mình cải thiện rõ rệt tình trạng sức khỏe tim mạch, giảm nguy cơ đột quỵ, tai biến.

Sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, lành tính, an toàn cho sức khỏe. Sản phẩm được kiểm nghiệm nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường.

Nhìn chung, mình đánh giá rất cao sản phẩm Viên Uống Chống ĐộtQuỵ, Tai Biến Nattokinase Noguchi. Đây là một sản phẩm chất lượng, hiệu quả, an toàn mà mọi người nên sử dụng để bảo vệ sức khỏe tim mạch.

Khuyến nghị:

Sản phẩm phù hợp với mọi người, đặc biệt là những người có nguy cơ cao bị đột quỵ, tai biến.

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm giúp bảo vệ sức khỏe tim mạch, hãy thử sử dụng sản phẩm Viên Uống Chống Đột Quỵ, Tai Biến NattokinaseNoguchi. Bạn sẽ không phải thất vọng!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sữa non Alpha Lipid Life Line - Bí quyết cho sức khỏe toàn diện

 Mô tả sản phẩm ***Trọng lượng, dung tích, kích thước và mẫu mã bao bì sản phẩm có thể thay đổi tùy từng đợt sản xuất. Quà khuyến mãi đi kèm sản phẩm có thể hết bất cứ lúc nào, hãy liên hệ với shop để biết thông tin chi tiết. ***Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Hiệu quả đạt được sẽ tùy thuộc vào thể trạng và cơ địa của mỗi người. Xuất xứ: New Zealand Quy cách đóng gói: 450g Sản phẩm có nguồn gốc hoàn toàn từ tự nhiên của New zealand quốc gia được mệnh danh là xứ sở của những nàng bò, với những cánh đồng cỏ tự nhiên, không hóa chất, không phân bón, không sử dụng chất kích thích tăng trưởng, không độc hại và những phương pháp chăm sóc đặc biệt đã tạo ra hơn 5,5 triệu đàn bò cực lớn và khỏe mạnh Phù hợp cho tất cả mọi đối tượng, từ trẻ em cho đến người lớn, người già và những bà mẹ đang mang thai. Hằng ngày chỉ với một ly sữa 16g thì trong cơ thể của bạn đã có đầy đủ các vitamin và khoáng chất, hàm lượng calci lớn hơn 1000mg, chứa hơn 1 tỷ lợi k

Bổ Thận Rizin Nhật Bản - Giải pháp hiệu quả cho nam giới yếu sinh lý #131

Viên uống Rizin Nhật Bản – Thực phẩm chức năng bổ thận tráng dương, tăng cường sức khỏe và sinh lý cho nam giới. Rizin Nhật Bản chiết xuất từ Nhục Thung Dung cùng đa dạng các loại nhân sâm và thảo dược quý tại nhiều vùng lãnh thổ khác nhau khắp nơi trên thế giới. CÔNG DỤNG : ✨Hỗ trợ cải thiện sinh lực nam giới: Cải thiện rối loạn cương dương, hạn chế xuất sớm, ích tủy sinh tinh. ✨Hỗ trợ các cơ quan của cơ thể: Bổ sung thận lực, tráng dương, thải độc gan, điều hòa lưu thông máu , hỗ trợ tim mạch, não bộ, mạnh gân cốt,... ✨Tăng cường sức khỏe: Bổ sung dưỡng chất như protein, các nhóm axit amin, kẽm với cơ cấu giúp tăng cường sức mạnh thể chất, cơ bắp săn chắc, nâng cao hệ miễn dịch và sức đề kháng, cải thiện hệ tiêu hóa. ✨Sản sinh hormone nam giới: Kích hoạt cơ thể sản xuất nội tiết tố nam Testosterone nội sinh, làm chậm quá trình mãn dục ở nam giới. THÀNH PHẦN : Quy cách bào chế của mỗi hộp có khối lượng tịnh 9,9mg. Mỗi viên nén có khối lượng tịnh là 330mg, được  chiết xuất từ những

Tảo Xoắn Davi Suki Hỗ Trợ Giảm Đường Huyết Như Thế Nào?

Tảo xoắn  Davi Suki   là thực phẩm bảo vệ sức khỏe có tác dụng tích cực với tiểu đường.   Davi Suki   của tảo xoắn Đại Việt hỗ trợ giảm đường huyết như thế nào? Tại sao  Davi Suki   lại có được khuyên dùng cho người mắc bệnh tiểu đường? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé! Tất tần tật về bệnh tiểu đường Hiệp hội Đái tháo đường Thế Giới – IDF đã thống kê được: Toàn cầu có 463 triệu người mắc bệnh tiểu đường trong độ tuổi từ 20-79 trong năm 2019. Dự kiến con số này sẽ đạt mức 578 triệu người vào khoảng năm 2030. Và 700 triệu người vào năm 2045. Đặc biệt, nghiên cứu này cũng chỉ ra rằng, có đến 46,5% số người mắc bệnh tiểu đường không biết mình bị bệnh tiểu đường.  Số người bị tiểu đường đang có xu hướng gia tăng nhanh chóng Việc phát hiện và điều trị quá muộn căn bệnh này khiến cho tỉ lệ gặp biến chứng nguy hiểm của bệnh tăng cao. Quá trình điều trị về sau cũng ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của người bệnh. Bệnh tiểu đường là gì? Bệnh tiểu đường hay còn gọi là đái tháo đường, là bệnh